รวม 7 ทุน ป.โท ต่างประเทศ

การศึกษาต่อต่างประเทศเป็นความฝันของนักเรียนและนักศึกษาหลายคนทั่วโลก ไม่เพียงแต่จะได้รับความรู้ในสาขาวิชาที่สนใจ แต่ยังมีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่าง และสร้างเครือข่ายกับผู้คนจากหลากหลายประเทศ อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายในการศึกษาต่อต่างประเทศอาจเป็นอุปสรรคที่สำคัญ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะในบทความนี้ เราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ ทุน ป.โท ต่างประเทศ ที่จะช่วยให้คุณสามารถตามความฝันของตัวเองได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย มาดูกันว่ามีทุนการศึกษาอะไรบ้างที่เหมาะกับคุณ!

ทุน ป.โท ต่างประเทศ NTU International Scholarships 2025

มหาวิทยาลัยแห่งชาติไต้หวัน (National Taiwan University – NTU) หนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของเอเชีย ได้เปิดรับสมัครทุนการศึกษา NTU International Scholarships 2025 สำหรับนักศึกษาต่างชาติที่ต้องการศึกษา ทุนนี้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่างๆ มากมาย ทำให้คุณสามารถมุ่งมั่นกับการศึกษาได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย
ประเทศ : ไต้หวัน
ระดับการศึกษา : หลักสูตรปริญญาโท 
ประเภทของทุน : เงินรายเดือน 8,000 TWD (ประมาณ 8,600 บาท)
สาขาที่รับสมัคร ดูสาขาที่เปิดรับที่นี่ 
คุณสมบัติ : นักศึกษาต่างชาติ
กำหนดการสมัคร : วันนี้ –  3 ตุลาคม 2024
สมัครได้ที่  คลิก

ทุน Dalarna University Scholarship 2025

ทุนการศึกษาที่มหาวิทยาลัย Dalarna University ในประเทศสวีเดน มอบให้แก่นักศึกษาต่างชาติที่ต้องการเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ณ มหาวิทยาลัยแห่งนี้ โดยทุนนี้จะให้ส่วนลดค่าเล่าเรียนตั้งแต่ 10% ถึง 50% ตลอดระยะเวลาที่ศึกษา
ประเทศ : สวีเดน
ระดับการศึกษา : หลักสูตรปริญญาโท 
ประเภทของทุน : ทุนสนับสนุนส่วนลดค่าเล่าเรียน 10% – 50%
สาขาที่รับสมัคร : Business Studies with an International Focus , Data Science , Business Intelligence , Tourism Destination Development , Materials Engineering and Product Development , Energy Efficient Built Environment , Solar Energy Engineering , Global Sexual Reproductive Health
คุณสมบัติ : เปิดรับนักศึกษาจากทั่วโลก
กำหนดการสมัคร : วันนี้ –  30 กันยายน 2024
สมัครได้ที่  คลิก

ทุน Chevening Scholarship 2025

ทุนการศึกษาที่รัฐบาลอังกฤษมอบให้แก่นักศึกษาที่มีศักยภาพจากทั่วโลก เพื่อให้โอกาสได้ศึกษาต่อระดับปริญญาโท ณ มหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักร เป็นระยะเวลาหนึ่งปี ทุนนี้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่างๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นค่าเล่าเรียน ค่าครองชีพ ค่าเดินทาง และอื่นๆ
ประเทศ : สหราชอาณาจักร (UK)
ระดับการศึกษา : หลักสูตรปริญญาโท 
ประเภทของทุน : ทุนเต็มจำนวน ( ค่าเล่าเรียน , ค่าครองชีพรายเดือน , ตั๋วเครื่องบิน , เงินช่วยเหลือและเบี้ยเลี้ยงเพิ่มเติม )
คุณสมบัติ : นักศึกษาต่างชาติ
กำหนดการสมัคร 5 พฤศจิกายน 2024
สมัครได้ที่ ส่งใบสมัครไปยังมหาวิทยาลัย รายละเอียดเพิ่มเติม

ทุน Ritsumeikan Asia Pacific University (APU)

มหาวิทยาลัยริตสึเมคัง เอเชียแปซิฟิก (Ritsumeikan Asia Pacific University – APU) เป็นมหาวิทยาลัยนานาชาติชื่อดังในญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงในด้านการสร้างสรรค์บัณฑิตที่มีทักษะทางภาษาและวัฒนธรรมที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของโลกยุคใหม่ และเพื่อส่งเสริมความร่วมมือในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
สถาบัน Ritsumeikan Asia Pacific University (APU)
ประเทศ : ญี่ปุ่น
ระดับการศึกษา : หลักสูตรปริญญาโท
ประเภทของทุน : ทุนเต็มจำนวน ( ค่าเล่าเรียน , ค่าครองชีพรายเดือน , ตั๋วเครื่องบิน )
คุณสมบัติ : นักศึกษาต่างชาติ
กำหนดการสมัคร 13 พฤศจิกายน 2024
สมัครได้ที่ ส่งใบสมัครไปยังมหาวิทยาลัย รายละเอียดเพิ่มเติม

ทุน Oxford Clarendon

ทุน Oxford Clarendon เป็นหนึ่งในทุนการศึกษาที่ทรงเกียรติและเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในโลก โดยมอบให้แก่นักศึกษาปริญญาโทและเอกที่มีความสามารถโดดเด่นจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงระดับโลก
ประเทศอังกฤษ
ระดับการศึกษา : หลักสูตรปริญญาโท 
ประเภทของทุน : ทุนเต็มจำนวน ( ค่าเล่าเรียน , ค่าครองชีพรายเดือน)
สาขาที่รับสมัคร : ทุกสาขาที่เปิดสอนในสถาบัน
คุณสมบัติ : นักศึกษาต่างชาติ
กำหนดการสมัคร ธันวาคมหรือมกราคมขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตร
วิธีสมัคร ดูรายละเอียด คลิก

ทุน ETH Zurich

โอกาสอันดีสำหรับนักศึกษาที่มีความสามารถและความสนใจในด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ที่ต้องการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ณ มหาวิทยาลัย ETH Zurich ทุนนี้มอบให้แก่นักศึกษาที่มีผลการเรียนดี และมีความสามารถพิเศษในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง โดยมุ่งเน้นที่จะสนับสนุนให้นักศึกษาได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพของตนเอง และสร้างสรรค์ผลงานวิจัยที่มีคุณภาพ
ประเทศ : สวิตเซอร์แลนด์
ระดับการศึกษา : หลักสูตรปริญญาโท 
ประเภทของทุน : ทุนค่าเรียนเต็มจำนวน และ ค่าครองชีพ CHF 12,000 ต่อภาคการศึกษา (ประมาณ 486,000 บาท)
สาขาที่รับสมัคร : ไม่ระบุ
คุณสมบัติ : นักศึกษาทุกประเทศ
กำหนดการสมัคร 1-30 พฤศจิกายน 2024 
สมัครได้ที่  คลิก 

ทุน Yale University

มหาวิทยาลัยเยล (Yale University) หนึ่งในมหาวิทยาลัย Ivy League ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาที่มีความสามารถจากทั่วโลกได้เข้าศึกษาต่อผ่านทุนการศึกษาที่หลากหลาย
ประเทศ : สหรัฐอเมริกา
ระดับการศึกษา : หลักสูตรปริญญาโท 
ประเภทของทุน : ทุนสนับสนุน มูลค่าเฉลี่ย 50,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) ต่อปี
สาขาที่รับสมัคร ดูสาขาที่เปิดรับที่นี่ 
คุณสมบัติ : นักศึกษาทุกประเทศ
กำหนดการสมัคร : แล้วแต่สาขาที่เลือกเรียน ก่อน ธันวาคม 2024-มีนาคม 2025 รายละเอียดเพิ่มเติม
สมัครได้ที่ คลิก

ทุนต่างประเทศ ป.โทออนไลน์

ในยุคที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว การศึกษาออนไลน์กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาความรู้และทักษะโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังต่างประเทศโดยตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อในระดับปริญญาโท หลายมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลกได้เปิดหลักสูตรออนไลน์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งทำให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์การเรียนที่เข้มข้นไม่แพ้การเรียนในห้องเรียนปกติ และที่สำคัญคือ มีทุนการศึกษาที่สนับสนุนการศึกษาออนไลน์เหล่านี้อยู่มากมาย ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับทุนการศึกษาระดับปริญญาโทสำหรับการศึกษาออนไลน์จากมหาวิทยาลัยต่างประเทศ เพื่อช่วยให้คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการศึกษาต่อได้อย่างคุ้มค่าและสะดวกสบาย

Vertex Smarter ตัวแทนมหาวิทยาลัย IU เป็นผู้นำด้านการศึกษาออนไลน์ที่ให้โอกาสนักศึกษาได้เข้าถึงการเรียนรู้ในระดับนานาชาติอย่างมีคุณภาพ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ ปัจจุบัน Vertex Smarter ได้มอบทุนการศึกษามากถึง 67% สำหรับหลักสูตรของมหาวิทยาลัย IU ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในระดับสากล ทุนการศึกษานี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในระดับ ปริญญาตรี หรือ ปริญญาโท และต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายทางการศึกษา ถือเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุนเพื่ออนาคตและความสำเร็จทางอาชีพของคุณ!

แชร์บทความนี้

บทความอื่นที่น่าสนใจ

อยากทำธุรกิจ Wellness เรียน ป.โท ที่ไหนดี

สำรวจการเติบโตของธุรกิจ Wellness และแผนธุรกิจ Wellness ที่ประสบความสำเร็จ เรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับสาขาการศึกษาเพื่อพัฒนาธุรกิจสุขภาพ เริ่ม เรียน ป.โท ที่ไหนดี
Read More

เทคนิค P-S-Y-C-H-O เคล็ดลับการทำงานร่วมกับผู้อื่นอย่างมีประสิทธิภาพ

P-S-Y-C-H-O เทคนิค การทำงานร่วมกับผู้อื่นอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการประยุกต์ใช้ในการเรียนปริญญาโท เพื่อเพิ่มความไว้วางใจและการร่วมมือในทีมงาน
Read More

10 เหตุผล ที่จะตอบคำถาม เรียน ป.โท ไปทำไม?

10 เหตุผลที่ควรเรียนปริญญาโท ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มโอกาสในการทำงาน พัฒนาทักษะเฉพาะทาง เพิ่มรายได้ เปลี่ยนสายงาน หรือขยายเครือข่ายทางวิชาชีพ เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่!
Read More

รวม 7 ทุน ป.โท ต่างประเทศ ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด

รวม 7 ทุน ป.โท ต่างประเทศ ที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด ช่วยให้คุณสามารถเรียนต่อได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย บางทุนช่วยค่าใช้จ่ายตั้งแต่ค่าตั๋วเครื่องบิน
Read More

โรงเรียนออนไลน์ การศึกษาของเด็กป่วยเรื้อรัง เรียนได้ทุกที่

โรงเรียนออนไลน์สำหรับเด็กป่วยเรื้อรัง ให้การศึกษาที่ต่อเนื่องและยืดหยุ่น เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา มาตรฐานการศึกษาสากล เพื่ออนาคตที่ไม่หยุดนิ่ง หมดปัญหาเรียนตามเพื่อนไม่ทัน
Read More

เส้นทางจากวิศวกรสู่ CEO ทำไมผู้นำระดับท็อปจึงมาจากสายวิศวกรรม

จากวิศวกรสู่ตำแหน่ง CEO เคยสงสัยไหม ทำไมผู้นำระดับท็อปหลายคนจึงมีพื้นฐานจากสายวิศวกรรมศาสตร์ และต่อด้วยการเรียน ป.โทบริหาร MBA ออนไลน์ อีกทางเลือกของการเป็น CEO
Read More

This will close in 0 seconds

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save