เรียน ป.โท ออนไลน์ 1 ปีจบ! ในไทย ไม่ต้องบินไปต่างประเทศ!

การเรียนปริญญาโทเป็นเป้าหมายทางการศึกษาที่ดีและสำคัญสำหรับคนหลายคน แต่สำหรับบางคนที่ต้องการเรียนปริญญาโท ให้จบภายใน 1 ปีนั่น น่าจะเคยหาข้อมูลมากแล้วว่า ในไทยไม่มีหลักสูตรนี้เลย ซึ่งการเรียน ป.โท ออนไลน์ 1 ปีจบ ส่วนใหญ่จะเป็นหลักสูตรต่างประเทศ และแน่นอนว่าการบินไปต่างประเทศเพื่อเรียนอาจเป็นเรื่องที่ลำบากหรือไม่ค่อยเป็นทางเลือกที่สะดวก แต่สิ่งดี ๆ คือ Vertexsmarter ผู้นำหลักสูตรการเรียนปริญญาโทออนไลน์ ที่คุณสามารถเรียนอยู่ในประเทศไทยไม่ต้องบินไปต่างประเทศ แต่การเรียน ป.โทกับ   International University of Applied Sciences (IU)   ในรูปแบบเวลาที่สั้นกว่าและมีความยืดหยุ่น

เรียน ป.โท ออนไลน์ 1 ปีจบ กับมหา’ลัย IU ดียังไง

1. หลักสูตรป.โทที่สั้นไว้กว่ามหา’ลัยไทย สำหรับคนที่ต้องการปริญญาโทอย่างเร็วและไม่ต้องการรอนาน ๆ มหาวิทยาลัยในประเทศไทยอาจจะยังไม่ตอบโจทย์เพราะส่วนใหญ่แล้วหลักสูตรจะใช้เวลา 2 ปี เลยทำให้คนไทยส่วนใหญ่นิยมไปต่อโท ที่ต่างประเทศ เพราะนอกจากจะเรียนจบไวกว่าแล้ว ยังได้ไปเรียนรู้วัฒนาธรรมต่างชาติด้วย ซึ่งการเรียนแบบออนไลน์ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ไปต่างประเทศ แต่ในห้องเรียนของคุณก็จะมีเพื่อนๆต่างชาติด้วย เหมือนกับคุณได้บินไปต่างประเทศเลย

2. ความยืดหยุ่นของการเรียนรู้ออนไลน์ คุณสามารถเรียนที่ไหนก็ได้ที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณจะทำงานหรือมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่ต้องดูแล ระบบการเรียนรู้ออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถปรับตารางการเรียนตามความสะดวกของคุณ

3. คุณภาพการเรียนที่สูง การเรียนป.โทออนไลน์ ถึงแม้ว่าจะเป็นในรูปแบบออนไลน์ แต่แน่นอนว่า หลักสูตรที่คุณเรียน เป็นหลักสูตรสากลของประเทศเยอรมัน เนื้อหาที่สอนก็จะเป็นเนื้อหาสากล ที่จะช่วยให้โลกของคุณกว้างขึ้น

4. ค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่า การเรียนป.โทต่างประเทศมักมีค่าใช้จ่ายที่เป็นไปได้มากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับการเรียนแบบออนไลน์ คุณไม่ต้องใช้ค่าใช้จ่ายในการเดินทางและที่อยู่อาศัยเลย แถมยังมีทุนการศึกษาค่อยสนับสนุนค่าเทอมให้คุณด้วย

หากคุณต้องการปริญญาโทในเวลาที่สั้นและไม่ต้องบินไปต่างประเทศ การเรียนป.โทออนไลน์ในประเทศไทยกับ   International University of Applied Sciences (IU)  เป็นทางเลือกที่คุณควรพิจารณา ระบบการเรียนรู้ออนไลน์ให้ความยืดหยุ่นและคุณภาพในการเรียนรู้ และที่สำคัญคุณไม่ต้องออกจากประเทศและสามารถปรับตารางการเรียนตามความสะดวกของคุณ ด้วยระยะเวลาเรียนต่ำสุดเพียง แค่ 1 ปีจบ พร้อมทุนการศึกษาอีกกว่า 400,000 บาท

บทความอื่นที่น่าสนใจ

อยากทำธุรกิจ Wellness เรียน ป.โท ที่ไหนดี

สำรวจการเติบโตของธุรกิจ Wellness และแผนธุรกิจ Wellness ที่ประสบความสำเร็จ เรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับสาขาการศึกษาเพื่อพัฒนาธุรกิจสุขภาพ เริ่ม เรียน ป.โท ที่ไหนดี
Read More

เทคนิค P-S-Y-C-H-O เคล็ดลับการทำงานร่วมกับผู้อื่นอย่างมีประสิทธิภาพ

P-S-Y-C-H-O เทคนิค การทำงานร่วมกับผู้อื่นอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการประยุกต์ใช้ในการเรียนปริญญาโท เพื่อเพิ่มความไว้วางใจและการร่วมมือในทีมงาน
Read More

10 เหตุผล ที่จะตอบคำถาม เรียน ป.โท ไปทำไม?

10 เหตุผลที่ควรเรียนปริญญาโท ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มโอกาสในการทำงาน พัฒนาทักษะเฉพาะทาง เพิ่มรายได้ เปลี่ยนสายงาน หรือขยายเครือข่ายทางวิชาชีพ เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่!
Read More

รวม 7 ทุน ป.โท ต่างประเทศ ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด

รวม 7 ทุน ป.โท ต่างประเทศ ที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด ช่วยให้คุณสามารถเรียนต่อได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย บางทุนช่วยค่าใช้จ่ายตั้งแต่ค่าตั๋วเครื่องบิน
Read More

โรงเรียนออนไลน์ การศึกษาของเด็กป่วยเรื้อรัง เรียนได้ทุกที่

โรงเรียนออนไลน์สำหรับเด็กป่วยเรื้อรัง ให้การศึกษาที่ต่อเนื่องและยืดหยุ่น เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา มาตรฐานการศึกษาสากล เพื่ออนาคตที่ไม่หยุดนิ่ง หมดปัญหาเรียนตามเพื่อนไม่ทัน
Read More

เส้นทางจากวิศวกรสู่ CEO ทำไมผู้นำระดับท็อปจึงมาจากสายวิศวกรรม

จากวิศวกรสู่ตำแหน่ง CEO เคยสงสัยไหม ทำไมผู้นำระดับท็อปหลายคนจึงมีพื้นฐานจากสายวิศวกรรมศาสตร์ และต่อด้วยการเรียน ป.โทบริหาร MBA ออนไลน์ อีกทางเลือกของการเป็น CEO
Read More

This will close in 0 seconds

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save