iu_Logo

IU ปริญญาโทออนไลน์ กับมหาลัยเยอรมัน จบไวภายใน 1 ปี

พัฒนาทักษะอย่างก้าวกระโดดในอาชีพของคุณ ไปกับ ปริญญาโทออนไลน์ จากมหาวิทยาลัยที่ได้รับการรับรองโดยรัฐบาลเยอรมันและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ IU International University of Applied Sciences มหาวิทยาลัยต่างประเทศ ที่ ก.พ.รับรอง นำเสนอ หลักสูตรปริญญาโท หลากหลายสาขาที่กำลังเป็นที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Data & IT, Business & Management, Health & Social care หรือ Marketing & Communications 

ที่ IU เราให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่นในการเรียร คุณสามารถเลือก เรียนปริญญาโทออนไลน์ 100% ได้ หรือจะเลือกโปรแกรม myStudies ที่ผสมผสานการเรียนออนไลน์และในวิทยาเขตก็ได้เช่นกัน ปริญญาโท จาก IU จะช่วยให้คุณเชี่ยวชาญในสาขาของคุณ เปิดประตูสู่อาชีพที่ประสบความสำเร็จในตำแหน่งสูงขึ้น

Onsite consultation Online degree IU

ปรึกษาการเรียนปริญญาออนไลน์ที่มหาวิทยาลัย International University of Applied Sciences (IU)

โดย คุณเจน ต้นประดิษฐ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแนะแนวเรียนต่อออนไลน์ระดับโลก เพื่อช่วยคุณเลือกหลักสูตรที่เหมาะสม และเตรียมความพร้อมสำหรับการเรียนปริญญาในสาขาที่คุณสนใจแบบตัวต่อตัว

วันอังคารที่ 24 กันยายน 2024
อาคารวรรณสรณ์ ชั้น 11 ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
พิเศษ!! สำหรับ 5 ท่านแรกเท่านั้น

ประวัติความเป็นมาของ  International University of Applied Sciences 

IU International University of Applied Sciences เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมนี ก่อตั้งขั้นในปี 2541 โดยมีวิทยาเขตหลักในเมือง Bad Honnef และมีศูนย์การศึกษาเพิ่มเติมในเมืองอื่นๆ ทั่วประเทศเยอรมนี

IU นำเสนอหลักสูตรปริญญาตรีและปริญญาโทหลากหลายสาขาวิชา รวมถึงบริหารธุรกิจ (MBA)

เลือกเรียนได้ 2 แบบ

ออนไลน์ 100% หรือ Hybrid
ก็ได้!

ผ่านการรับรองวุฒิจาก

หน่วยงานรัฐในเยอรมนี & สำนักงาน ก.พ. 

เรียนจบได้ไวใน 1-1.5 ปี

เนื้อหาเข้มข้น จัดตารางเรียนและสอบเองได้

หลักสูตรปริญญาโทออนไลน์

ที่ IU เราให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่นในการเรียร คุณสามารถเลือก เรียนปริญญาโทออนไลน์ 100% ได้ หรือจะเลือกโปรแกรม myStudies ที่ผสมผสานการเรียนออนไลน์และในวิทยาเขตก็ได้เช่นกัน

ปริญญาโท จาก IU จะช่วยให้คุณเชี่ยวชาญในสาขาของคุณ เปิดประตูสู่อาชีพที่ประสบความสำเร็จในตำแหน่งสูงขึ้น โดยมีคณะให้คุณเลือกเรียนมากถึง 6 คณะ รวมกว่า 35 สาขา ดังนี้

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ และ วิทยาการข้อมูล (Data & IT)

คุณต้องการเป็นผู้จัดการในสายงานเทคโนโลยีหรือไม่? มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้นำหรือเป็นหัวหน้าทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน IT ใช่ไหม? ทำความฝันของคุณให้เป็นจริงได้ด้วยปริญญาโทด้าน Data & IT เรามีสาขาให้คุณเลือกมากมาย ซึ่งเป็นคณะที่จะช่วยในการผสมผสานระหว่างทักษะดิจิทัลที่เป็นที่ต้องการและความเป็นผู้นำทางธุรกิจที่ปรับให้เหมาะกับอุตสาหกรรม

คณะปัญญาประดิษฐ์ (Specialised master in AI)

ทำความฝันของคุณให้เป็นจริงด้วยปริญญาโทด้าน Artificial Intelligence (AI) ที่สร้างจากความรู้ด้าน IT โดยนำเสนอความเชี่ยวชาญเชิงลึกในการวิเคราะห์เชิงตัวเลข, Neural Networks, Machine Learning และการเรียนรู้แบบเสริมกำลังผ่านโครงการเชิงปฏิบัติ โดยเลือกจากหลักสูตรปริญญาที่เกี่ยวข้องกับ AI เพื่อให้นักเรียนเชี่ยวชาญในด้าน FinTech, Automotive หรือ Computer Vision ซึ่งสาขา AI นำเสนอทางเลือกที่เป็นไปได้มากมายไม่สิ้นสุด ช่วยให้คุณสามารถเลือกได้อย่างอิสระว่าต้องการทำงานด้านใด

คณะการจัดการธุรกิจ (Business & Management)

ยกระดับอาชีพของคุณ ด้วยปริญญาโทด้านการจัดการออนไลน์จาก IU มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนี หากคุณกำลังมองหาการก้าวไปอีกขั้นและก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้บริหาร ปริญญาโทด้านการจัดการคือหนทางสู่ความสำเร็จ การเรียนออนไลน์ทำให้คุณสามารถผสมผสานการศึกษาของคุณเข้ากับภาระหน้าที่ของคุณได้อย่างง่ายดาย และคุณยังสามารถเลือกที่จะเข้ามาเรียน Onsite บางหลักสูตรด้วยตนเองได้ด้วยโมเดล myStudies ของเรา

คณะการสื่อสารทางการตลาด (Marketing & Communication)

อนาคตการตลาดของเราจะอยู่ในรูปแบบดิจิทัลทั้งหมด นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องคิดแบบกว้างไกล และสร้างโปรไฟล์ของคุณให้เป็นนักการตลาดระดับนานาชาติ ที่สามารถปรับตัวเข้ากับทุกตลาดและทุกเทรนด์ ยกระดับทักษะของคุณด้วยปริญญโทออนไลน์ด้านการตลาดจาก IU ปริญญาที่ออกแบบมาสำหรับอนาคตของการทำงาน

คณะการบริการสุขภาพและบริการสังคม (Health & Social Care)

คุณกำลังอยากก้าวสู่ในสายอาชีพ Health and Social Care หรือเปล่า?  เสริมความก้าวหน้าในสาขานี้ต่อ ด้วยปริญญาโทด้าน Health and Social Care ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะและความรู้เพื่อก้าวหน้าในสายงานสุขภาพและสังคมสงเคราะห์ หลักสูตรนี้เปิดสอนแบบออนไลน์ 100% ทำให้คุณสามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา

คณะจิตวิทยา (Psychology)

เรียนรู้วิธีใช้จิตวิทยาธุรกิจในกระบวนการทำงานประจำวันของคุณและนำไปกระตุ้นพนักงานและเพื่อนร่วมงาน

ปริญญาโทออนไลน์ จบไว ภายใน 1 ปี

ในประเทศไทยการเรียนปริญญาโทนั่นอาจจะต้องใช้เวลาในการเรียนเฉลี่ยประมาณ 2 ปี แต่สำหรับการเรียนในรูปแบบออนไลน์ กับมหาลัย IU คุณสามารถเรียนจบได้ไวที่สุดภายใน 1 ปี โดยคุณจะต้องเลือกเรียนในหลักสูตร ที่มีจำนวนหน่วยกิต 60 หน่วยกิต ซึ่งคุณจะใช้เวลาขั้นต่ำเพียงแต่ 1 ปีเท่านั่น แต่ถ้าคุณอยากที่จะเป็นผู้เชียวชาญในสาขาอื่นๆที่มากขึ้น หลักสูตร 120 หน่วยกิต จะเป็นอีกทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ โดยรายละเอียดโครงสร้าง และจำนวนหน่วยกิตคราว เราได้รวบรวมเอาไว้แล้วในข้างต้น

เหตุผลที่คุณต้องเรียน ป.โทออนไลน์ กับ IU

ความยืดหยุ่น

โปรแกรมการเรียนออนไลน์ ช่วยให้คุณเรียนรู้อย่างอิสระตามความสะดวกและวางแผนตารางเรียนเองได้ วิธีนี้ ทำให้คุณสามารถ ประสานงาน ระหว่างการเรียนกับเป้าหมายส่วนตัวอื่นๆ หรือแม้กระทั่งการทำงานจริง! ความยืดหยุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่วางแผน ทำงานพาร์ทไทม์ หรือมีภาระดูแลครอบครัว – ในขณะที่คุณกำลังศึกษาต่อระดับปริญญาโทไปด้วย! ด้วยการบริหารเวลาที่ดี คุณจะสามารถทำอะไรได้มากขึ้นในแต่ละวันด้วย โปรแกรมปริญญาโทออนไลน์

ราคาที่คุ้มค่า

ปริญญาโทออนไลน์ของเรามีค่าใช้จ่ายที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับปริญญาโทภาคปกติทั่วไปและ เรายังมีทุนการศึกษาและสิทธิพิเศษต่างๆ อีกด้วย!
นอกจากนี้ การเรียนออนไลน์ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าเดินทาง ค่าที่พัก และอื่นๆอีกมากมาย! ที่ IU เอกสารการเรียนจำนวนมากอยู่ในรูปแบบดิจิทัลและออนไลน์ ดังนั้น คุณจึงประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ได้อีกด้วย

สะดวก สบาย ไร้ข้อจำกัด

ความสะดวกสบาย คือหัวใจสำคัญที่ทำให้ปริญญาโทออนไลน์เป็นที่นิยม! กับ IU คุณสามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา (เรามีทั้งแบบเต็มเวลาและแบบพาร์ทไทม์) เข้าถึงเอกสารการเรียนและฟังบรรยายออนไลน์ เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต คุณไม่ต้องเดินทางหรือย้ายที่อยู่ แม้คุณอาศัยในพื้นที่ห่างไกล มหาวิทยาลัยก็อยู่ใกล้แค่ปลายนิ้ว! หลักสูตรปริญญาโทออนไลน์คือทางเลือกที่สะดวกสบาย ประยุกต์ใช้ได้จริง และช่วยให้คุณเรียนต่อระดับสูงได้อย่างลึกซึ้ง

คุณสมบัติผู้สมัครเรียนปริญญาโทออนไลน์

  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้วยหน่วยกิตอย่างน้อย 180 ECTS
  • เกรดเฉลี่ยในระดับปริญญาตรีมีคะแนน 2.0 ขึ้นไป
  • มีหลักฐานแสดงประสบการณ์การทำงานระดับมืออาชีพ อย่างน้อย 1 ปี โดยประสบการณ์การทำงานจะต้องได้รับหลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีแล้ว
  • มีหลักฐานความสามารถทางภาษาอังกฤษของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ส่วนบุคคลของคุณ ทักษะของคุณจะต้องตรงกับระดับ B2ของ Common European Framework (CEF) เช่น TOEFL (ขั้นต่ำ 80 คะแนน) หรือ IELTS (ระดับขั้นต่ำ 6) หรือ  แบบทดสอบภาษาอังกฤษ Duolingo (ขั้นต่ำ 95 คะแนน) หรือ PTE Academics (ขั้นต่ำ 59 คะแนน) หรือ ใบรับรอง Cambridge ขั้นต่ำ เกรด B

4 ขั้นตอนการสมัครเรียนปริญญาออนไลน์ที่IU International กับVertex

คุณสามารถติดต่อและขอเอกสารข้อมูลได้ฟรี เพื่อใช้ในการประกอบการตัดสินใจเลือกสาขาวิชาหลักสูตรปริญญาโท

เรามี ทุนการศึกษา ที่จะช่วยสนับสนุนในการเรียนของคุณกว่า 67% ของค่าเทอม เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของคุณ อย่าลังเลที่จะพูดคุยกับที่ปรึกษาด้านการศึกษา ของเรา

Testimonial

ลงทะเบียนสอบถามรายละเอียดคอร์สเรียน

เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ เพื่อพูดคุยรายละเอียดการเรียนเพิ่มเติม

สมัครเรียนกับตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่าง Vertex Smarter
รับทันที ทุนการศึกษาสูงสุด 67% มูลค่ากว่า 400,000 บาท
มีนักศึกษาประสบความสำเร็จแล้วมากกว่า 120,000 คนจากทั่วโลก

ติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ เพียงแอดไลน์

This will close in 0 seconds

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save